Trang chủ Tin tức VISNAM Thông Báo Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng

VISNAM Thông Báo Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng

Kính gửi quý khách hàng,

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Visnam như VIN-HOADON, VIN-BHXH, chữ ký số ONE-CA… Visnam xin thông báo kênh tiếp nhận chính thức tư vấn hỗ trợ dịch vụ VISNAM, cụ thể như sau:

Kênh tiếp nhân tư vấn hỗ trợ dịch vụ Visnam
Kênh tiếp nhân tư vấn hỗ trợ dịch vụ Visnam

1. Tổng đài: 1900 6134

2. Zalo Page: https://zalo.me/1698486282965793469 - Phản ánh chất lượng dịch vụ.

3. Fanpage của từng sản phẩm:

Trân trọng./.

Tin liên quan

Đề xuất hoán đổi để nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp 30/4

Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đề xuất hoán đổi ngày làm việc 29/4 bù sang dịp khác để kỳ lễ kéo dài 5 ngày, từ 27/4 đến hết 1/5.

Ưu đãi 06 tháng sử dụng miễn phí VIN-BHXH và 200 số hóa đơn khi mua CKS cho các doanh nghiệp thành lập mới tại Tp. Hồ Chí Minh

Ưu đãi 06 tháng sử dụng miễn phí VIN-BHXH và 200 số hóa đơn khi mua CKS cho các doanh nghiệp thành lập mới tại Tp. Hồ Chí Minh