Trang chủ Tin tức VISNAM Thông Báo Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng

VISNAM Thông Báo Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng

Kính gửi quý khách hàng,

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Visnam như VIN-HOADON, VIN-BHXH, chữ ký số ONE-CA… Visnam xin thông báo kênh tiếp nhận chính thức tư vấn hỗ trợ dịch vụ VISNAM, cụ thể như sau:

Kênh tiếp nhân tư vấn hỗ trợ dịch vụ Visnam
Kênh tiếp nhân tư vấn hỗ trợ dịch vụ Visnam

1. Tổng đài: 1900 6134

2. Zalo Page: https://zalo.me/1698486282965793469 - Phản ánh chất lượng dịch vụ.

3. Fanpage của từng sản phẩm:

Trân trọng./.

Tin liên quan

THÔNG BÁO BẢO TRÌ HỆ THỐNG

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, Visnam sẽ tiến hành bảo trì hệ thống trong khoảng thời gian từ 00:00 – 04:00 ngày 26/3/2023

VISNAM Thông Báo Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Visnam như VIN-HOADON, VIN-BHXH, chữ ký số ONE-CA… Visnam xin thông báo kênh tiếp nhận chính th